NHÂN VIÊN THU MUA (DƯỢC)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC Lập kế hoạch thu mua. Tìm kiếm các nhà cung cấp bao bì, thiết bị sản xuất, dụng cụ sản xuất,- Thực hiện mua hàng đảm bảo chất lượng, giá cả, đúng thời gian và phương thức thanh toán kịp đáp ứng cho việc sản xuất. Theo dõi và thanh toán cho nhà cung cấp. Theo dõi, quản lý và lưu trữ hồ sơ liên quan đến việc mua nguyên vật liệu đáp ứng nhu cầu sản xuất. Lưu trữ hồ sơ tài liệu Phòng kế hoạch. Làm Hợp đồng mua bán thành phẩm và lưu trữ hồ sơ liên quan. Có trách nhiệm tham mưu cho Trưởng đơn vị, Ban Giám đốc về các vấn đề liên quan đến việc mua nguyên vật liệu, nhằm giảm những chi phí phát...

Continue reading

NHÂN VIÊN SALES ADMIN

MÔ TẢ CÔNG VIỆC Cập nhật dữ liệu khách hàng, dữ liệu sales Báo cáo doanh số: ngày/tuần/tháng/quý/năm theo yêu cầu của Quản lý Phụ trách các công việc hành chánh kinh doanh: phối hợp kinh doanh mua hồ sơ thầu, nộp hồ sơ thầu Nhận thông tin phản hồi từ khách hàng Liên hệ các bệnh viện/ khách hàng theo chỉ đạo của quản lý trực tiếp Kiểm soát và quản lý hàng xuất bán, phối hợp với phòng kế toán kiểm tra và đôn đốc công nợ và hối thúc bộ phận kinh doanh nhanh chóng thu hồi công nợ. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu Quản lý kinh doanh. YÊU CẦU CÔNG VIỆC Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành văn phòng, Thư ký/ QTKD, Thương mại. Có ít...

Continue reading

ASM kênh GT KV Miền Trung

Mô tả công việc Lập kế hoạch thực hiện chỉ tiêu doanh số và phát triển khách hàng Tuyển dụng, đào tạo phát triển đội ngũ bán hàng của Công ty và Nhà phân phối để đạt mục tiêu doanh số tại khu vực quản lý Kiểm soát, thúc đẩy và đánh giá các hoạt động bán hàng đối với từng GSBH/ Sale-man và Nhà phân phối của từng kênh tại khu vực quản lý. Thực hiện các cuộc họp kinh doanh tại văn phòng để lên kế hoạch nhân sự & bán hàng tại khu vực quản lý. Có trách nhiệm phối hợp phòng kế toán quản lý thu hồi công nợ các khách hàng thuộc phân công quản lý Xây dựng và phát triển mối quan hệ trong kinh doanh Yêu cầu công việc: ...

Continue reading

Chuyên viên Kinh doanh quốc tế (Dược phẩm)

Mô tả công việc: Tìm kiếm và liên hệ các nhà cung cấp mới để xuất khẩu các sản phẩm (dược phẩm, thực phẩm bổ sung, thực phẩm bảo vệ sức khỏe) của nhà máy trong nước sang thị trường quốc tế, như Châu Á (ưu tiên), Châu Phi, Châu Mỹ. Đàm phán và liên hệ ký kết các hợp đồng. Tham gia họp với các đối tác nước ngoài. Lưu trữ, cập nhật hồ sơ liên quan. Các công việc khác theo phân công của quản lý trực tiếp. Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (8h00 - 17h00) / Thứ 7 (8h00 - 12h00) Yêu cầu công việc: Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành Kinh tế, QTKD, Dược,...... Tiếng Anh thành thạo (4 kỹ năng). Khả năng đàm phán, thương lượng tốt bằng...

Continue reading